Blog - Latest News
Truyền thông bất động sản

Truyền thông bất động sản có vẻ khó khăn hơn, tốn nhiều tiền hơn của chủ đầu tư nhưng 5 kênh này vẫn sẽ giúp tìm kiếm khách hàng hiệu quả, nhanh chóng.

Nếu bạn muốn phát triển dự án mới, thuộc nhiều phân khúc khác nhau thì các kênh này là lựa chọn hàng đầu ngay thời điểm hiện tại.  

Truyền Thông Bất Động Sản Bằng Cách Đăng Tin

Cách đây khoảng 1 tuần, khi được khách hàng hỏi có nên đăng tin rao bán dự án không? Tôi lập tức trả lời là “có” vì 2 lý do vì:

  • Thứ nhất: Các website uy tín như adbatdongsan.com, batdongsan.com,cafeland,… có lượng lớn khách truy cập mỗi ngày nên đăng tin trên các trang đó sẽ giúp dự án tiếp cận đúng đối tượng đang có nhu cầu.
  • Thứ hai: Tiết kiệm chi phí. Việc truyền thông bất động sản bằng hình thức này có thể miễn phí hoặc nếu có thì cũng rất thấp.

truyền thông bất động sản

Lưu ý: Việc đăng tin sẽ hiệu quả khi chủ đầu tư dự án chọn đúng thời điểm và đúng ngân sách. Ví dụ: Chủ đầu tư nên trả phí để đăng tin VIP trong giai đoạn mở bán dự án để được hiển thị ở vị trí đầu, nổi bật.

>>> Xem thêm: CÁCH TRUYỀN THÔNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT NỀN TẠI TP. HCM VÀ VÙNG VEN

Quảng cáo Google Ads

Trong năm nay, các hình thức quảng cáo digital được dự án sẽ tiếp tục vươn lên ngôi vương. Hình thức quảng cáo GDN hay còn gọi là quảng cáo mạng hiển thị có thể tiếp cận đến 93,3% người dùng tại Việt Nam. Đây là con số cực khủng và cũng là nguồn data khách hàng cực lớn.

Ngoài ra, các ưu điểm khác của phương thức truyền thông bất động sản này là

  • Dễ dàng thiết lập quảng cáo, chỉnh sửa kịp thời khi cần.
  • Nhiều công cụ hỗ trợ đánh giá, kiểm soát chiến dịch
  • Dẫn khách hàng đến website, landing page dự án vừa bán hàng vừa xây dựng thương hiệu.

Tuy nhiên, giá thầu từ khóa, lượt hiển thị hay lượt click còn khá cao. Nếu chưa từng setup quảng cáo thì bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Lúc đó, hãy liên hệ với Adbatdongsan để được tư vấn ngay.

truyền thông bất động sản

Quảng cáo bất động sản trên Facebook

Lợi thế khi lựa chọn hình thức Facebook ads cho dự án:

  • Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng có khả năng mua dự án.
  • Thu được lượng lớn data bao gồm email, SĐT,…để Sale chốt deal trong vòng 1 nốt nhạc.
  • Xây dựng plan, thiết lập ngân sách khá dễ dàng và thay đổi bất kỳ lúc nào bạn muốn.
  • Facebook giúp bán hàng hiệu quả, xây dựng thương hiệu bằng cách “thân thiện, tự nhiên” nhất với người dùng.

Chính vì thế mà quảng cáo Facebook luôn nằm trong danh sách các kênh kiếm được tiền của chủ đầu tư dự án. Nhưng, cũng tương tự với Google ads bạn cần thận trọng trong việc phân bổ ngân sách sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.

truyền thông bất động sản

Quảng cáo giúp thu thập data khách hàng và tăng tương tác cho Fanpage.

Quảng cáo Youtube

Từ năm 2018, quảng cáo video đã trở thành xu hướng dẫn đầu. Nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh sinh động mà mọi thông điệp được truyền tải một cách ấn tượng và thu hút nhất.
Nếu muốn hái ra tiền bạn cần người dùng nhận diện được “ Bạn là ai”. Và quảng cáo video trên Youtube, Facebook sẽ giúp bạn thực hiện được mục tiêu đó.

truyền thông bất động sản

Banner dự án xuất hiện trong các chương trình có lượt view lớn trên Youtube là cách tiếp cận khách hàng tự nhiên, hiệu quả.

>>> Xem thêm: Dịch vụ quay phim chụp hình bất động sản bằng Flycam ở Tp.HCM

Các hình thức truyền thông bất động sản truyền thống

Mặc dù các kênh truyền thông bất động sản online ngày càng phát triển; nhiều người còn cho rằng nó sẽ thay thế các kênh hiện có. Nhưng với bất động sản thì những kiểu quảng cáo LCD, Poster Frame, Billboard,…vẫn có giá trị riêng, không gì thay thế được.

Ưu điểm của cách truyền thông bất động sản chủ yếu tập trung vào việc nhận diện thương hiệu. Hơn nữa, vị trí đặt quảng cáo là ở trung tâm thương mại, khu trung tâm cao cấp hay nói chung là nơi có nhiều người qua lại thường xuyên nên cơ hội tiếp cận người dùng có nhu cầu vẫn rất cao.

truyền thông bất động sản

Billboard quảng cáo dự án ngoài trời tại các tuyến đường nhằm tăng nhận diện cho dự án.

Adbatdongsan là công ty truyền thông bất động sản cung cấp tổng thể các giải pháp. Đặt uy tín, hiệu quả và chất lượng lên hàng đầu mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi yêu cầu để được tư vấn cụ thể và báo giá truyền thông bất động sản chi tiết nhất.

Tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

5/5 - (5 bình chọn)
1 reply

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>> Xem thêm: 5 kênh truyền thông bất động sản hái ra tiền trong năm 2019 […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: