Blog - Latest News

Quảng cáo bất động sản trên truyền hình đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch marketing của doanh nghiệp bất động sản. Bởi đây là kênh thông tin hiệu quả, uy tín nhưng ngân sách không quá lớn.

Khi mẫu quảng cáo của bạn được phát trên sóng, người xem đang có nhu cầu sẽ nắm bắt được thông tin của quảng cáo bất động sản trên truyền hình. Và lập tức liên hệ với bạn để liên hệ tìm hiểu về dự án. Vậy tại sao bạn nên quảng cáo truyền hình bất động sản mà không phải là loại hình khác? Cùng Adbatdongsan giải đáp qua thông tin bên dưới nhé!

Quảng cáo bất động sản Prosper Plaza trên truyền hình

Quảng cáo bất động sản trên sóng truyền hình VTV3

Xem thêm: Bảng giá quảng cáo bất động sản trên truyền hình

Lý Do Nên Chọn Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình

Truyền hình là một phương tiện quảng cáo thuận tiện và linh hoạt do sự phổ biến rộng rãi của nó, cũng như tính dễ dàng truyền bá thông điệp. Cùng Adbatdongsan tìm hiểu những lý do sau đây:

Quảng cáo truyền hình có nhiều ưu điểm

  • Số lượng người xem lớn
  • Cho phép tiếp cận thông tin nhiều hơn so với các loại hình quảng cáo khác
  • Chi phí bình quân truyền tải cho mỗi người ít
  • Chủ động truyền tải thông tin, không đợi người cần phải tìm kiếm
  • Thông điệp được truyền tải một cách sinh động và hấp dẫn.

Uy tín và được khán giả tin tưởng

Theo nghiên cứu của Q&Me, 47% người được hỏi tìm kiếm thông tin trực tuyến sau khi xem quảng cáo trên TV. Và 34% chấp nhận mua sản phẩm. Không phải tự nhiên mà truyền thông truyền hình có được sự tin tưởng. Nó đã trải qua quá trình xây dựng lâu dài. Vì vậy khó có 1 sản phẩm kém chất lượng lại dễ dàng được quảng bá.

quảng cáo bất động sản trên truyền hình có mang lại hiệu quả cao

Quảng cáo bất động sản trên sóng truyền hình có mang lại hiệu quả cao

Mẫu quảng cáo được xem trọn vẹn

Vấn đề mà chủ đầu tư đau đầu nhất chính khi thực hiện kế hoạch marketing dự án là người xem bỏ qua quảng cáo. Ví dụ: video quảng cáo trên youtube có thể sẽ bị bỏ qua. Nhưng với quảng cáo bất động sản trên TV thì điều đó được hạn chế đến mức tối đa. Như vậy, toàn bộ thông tin dự án và thông điệp của bạn sẽ được khán giả biết đến một cách trọn vẹn.

Ví dụ: Một chương trình hấp dẫn như thời sự hay bóng đá U23. Chắc chắn người xem sẽ tiếp tục theo dõi dù có quảng cáo giữa giờ.

Có Nên Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình

QUẢNG CÁO TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH CÓ NÊN KHÔNG?

Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình Dễ Dàng Hơn Với Adbatdongsan

Sau nhiều năm đồng hành cùng nhiều chủ đầu tư lớn nhỏ, Adbatdongsan nhận thấy quảng cáo bất động sản trên truyền hình dù là một kênh truyền thống nhưng vẫn mang lại hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu và bán hàng.

Adbatdongsan là một công ty quảng cáo dự án bất động sản chuyên cung cấp các giải pháp tổng thể. Bạn sẽ được tư vấn các chiến lược Marketing bất động sản phù hợp với ngân sách và mục tiêu đưa ra.

Xem thêm: Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình Có Tăng Trong 2019?

Bên cạnh các dịch vụ quảng cáo dự án bất động sản trên sóng truyền hình, chúng tôi còn là đơn vị sản xuất phim, chụp hình flycam toàn cảnh dự án, PR báo chí, quảng cáo Google ads, Facebook ads,…Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất. Liên hệ để được tư vấn trực tiếp và chi tiết.

Liên hệ tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

 

 

 

4.6/5 - (5 bình chọn)
2 replies

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>>Xem thêm: Có Nên Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình […]

  2. […] >>>Xem thêm: Có Nên Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: