Adbatdongsan là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo bất động sản trên truyền hình. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực; là đại lý trong nhiều năm qua chắc chắn sẽ là bạn hài lòng ngay lần hợp tác đầu tiên.
Dịch vụ quảng cáo bất động sản trên truyền hình của Adbatdongsan bao gồm booking TVC, phim tự giới thiệu, phim phóng sự, panel…Truyền hình là phương tiện truyền thông đại chúng, truyền tải nhiều thông tin bổ ích.

Quảng cáo truyền hình
>>> Xem thêm: Giá 1 Phút Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình Giờ Vàng
Truyền Hình, Phương Tiện Truyền Thông Đại Chúng
Không thể phủ nhận độ truyền tải thông tin của truyền hình. Theo thông tin được đưa ra tại Hội nghị sơ kết công tác thông tin và truyền thông 6 tháng đầu năm; và triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2018 của Bộ TT&TT. Hiện nay cả nước có 67 đài phát thanh, truyền hình Trung ương và địa phương. Trong đó có 2 đài Trung ương VTV và VOV, đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và 64 đài địa phương.
Dịch Vụ Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình
1. Hình thức quảng cáo bằng TVC
Quảng cáo TVC là loại hình quảng cáo nhiều nhất trong truyền hình và cũng là hình thức được ưa chuộng nhất. Mỗi phim quảng cáo TVC thông thường từ 15s-45s; tạo hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Truyền thông tin sản phẩm hay thương hiệu bạn muốn quảng bá đến người xem một cách thu hút nhất.

Quay TVC quảng cáo bất động sản trên truyền hình
TVC được nhiều nhà đầu tư bất động sản lựa chọn; bởi vì BĐS là ngành có tính cạnh tranh cao đòi hỏi đầu tư hình ảnh thương hiệu là không thể thiếu. Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ; loại hình quảng cáo TVC được dựng dưới dạng phim 3D giúp quảng cáo của bạn sống động phong phú hơn.
2. Tài trợ chương trình
Hiện nay, một phương thức đang trở nên hiệu quả được nhiều doanh nghiệp hướng tới là tài trợ cho các show truyền hình thực tế; game show truyền hình. Chúng ta có thể thấy các chương trình game show lớn hiện nay có được sự yêu thích từ khán giả. Hơn thế game show có nhiều tập phát sóng thì số lượng quảng cáo của bạn được nhắc đến không hề ít. Ngoài ra các game show truyền hình đều được đăng tải trên Youtube; điều đó giúp tiếp cận số lượng lớn khán giả. Dịch vụ quảng cáo bất động sản trên truyền hình sẽ giúp các doanh nghiệp đồng hành cùng các gameshow lớn nhỏ, đó cũng là cách làm marketing hiệu quả.

Dịch vụ quảng cáo bất động sản trên truyền hình
>>>Xem thêm: Có Nên Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình
3. Chạy chữ, panel khi phát sóng các chương trình
Quảng cáo Panel có thể là dạng hình ảnh cơ bản hoặc hình động có thuyết minh. Thời gian quảng cáo panel kéo dài từ 5s – 10s. Hình thức này thường có hình ảnh là thông tin quảng cáo; logo của đơn vị giúp nhận diện thương hiệu và là loại hình ít tốn chi phí hơn hai loại trên.
4. Quảng cáo dạng Pop-up
Quảng cáo trong các chương trình truyền hình dưới dạng Popup là một hình thức quảng cáo đang phát triển. Pop-up là một dạng quảng cáo logo dưới chân màn hình. Thường có kích thước từ 1/8 đến 1/7 màn hình có nội dung và hình ảnh của đơn vị quảng cáo và có thời lượng 10s. Quảng cáo bằng hình thức pop up được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng. Với ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong chương trình, không phải gián đoạn; người xem có thể cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình cũng như nội dung quảng cáo.
Dịch vụ quảng cáo bất động sản trên truyền hình không còn xa lạ. Qua những hình thức trên bạn có thể hiểu được phần nào các loại quảng cáo trong truyền hình. Adbatdongsan giải pháp tổng thể về marketing bất động sản.
Leave a Reply
Want to join the discussion?Feel free to contribute!