Blog - Latest News

Chắc hẳn ai cũng biết giá 1 phút quảng cáo bất động sản trên truyền hình vào giờ vàng có giá đắt, nhưng mấy ai biết rõ vì sao nó đắt như thế. Cùng Adbatdongsan tìm hiểu một số lý do mà giá quảng cáo giờ vàng lại đắt như thế.

Truyền hình hay TV là phương tiện truyền thông gắn bó với chúng ta qua biết bao thế hệ. Với sự phát triển từ những năm thập niên 90 thì tivi là công cụ giải trí không thể thiếu của mỗi gia đình. Cùng sự phát triển của kênh truyền hình là những thước phim quảng cáo của doanh nghiệp. Quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của nhà đài. Vậy giá 1 phút quảng cáo bất động sản trên truyền hình có thực sự đắt như mọi người hay nói?

Giá 1 phút quảng cáo bất động sản trên truyền hình

Quảng cáo truyền hình

>>>Xem thêm: Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Radio Kênh Quảng Cáo Không Nên Bỏ Qua

Truyền Hình Kênh Thông Tin Bổ Ích Của Mọi Người

Truyền hình là kênh thông tin dành cho mọi lứa tuổi, từ thiếu nhi cho đến người lớn tuổi. Mỗi nhà sẽ có ít nhất 1 chiếc TV thì độ phủ sóng rộng rãi của truyền hình là không thể phủ nhận.

Với công nghệ hiện đại và internet chiếm đa số nhưng không vì thế mà truyền hình giảm ưu thế. Bạn có thấy những chương trình tin tức thời sự; những trận bóng đá nóng hổi được chiếu trên internet mà không thông qua kênh truyền hình hay không? Hơn thế những bộ phim độc quyền hay những gameshow mới lạ không thể làm cho mọi người từ bỏ việc xem TV mỗi ngày. Cũng vì vậy mà booking quảng cáo trên truyền hình vẫn được nhiều doanh nghiệp 

Giá 1 Phút Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình

Có thể nói giá quảng cáo truyền hình có nhiều giá khác nhau tùy thuộc vào thời gian và số lượng phát sóng.Đặc biệt khung giờ chương trình nào là  giờ vàng mà bạn cần lựa chọn quảng cáo cho phù hợp. Cùng Adbatdongsan điểm qua một số chương trình làm giá 1 phút quảng cáo bất động sản trên truyền hình tăng cao.

Chương trình Thời sự

Không thể phủ nhận lượng xem chương trình thời sự vào khung giờ trưa 12h; đặc biệt là thời sự 19h trên các kênh VTV. Kết quả phân tích cơ cấu khán giả của chương trình tin tức từ 20-39 tuổi chiếm từ 15%-18% trong tổng số khán giả xem. Có khoảng ¾ lượng khán giả xem thuộc độ tuổi từ 40 tuổi trở lên. Điều này có thể khẳng định rằng, quảng cáo bất động sản vào giữa hay kết thúc chương trình thời sự sẽ tiếp cận đúng độ tuổi khách hàng mục tiêu. Các chương trình có lượng xem lớn như Thời sự VTV1 19h (VTV1), 60 giây (HTV7), thời sự HTV 19h (HTV9),  tin tức (VTV3).

Dịch vụ marketing bất động sản tổng thể

Quảng cáo bất động sản trên truyền hình

Chương trình Bóng đá

Năm 2018 vừa qua là cơn sốt bóng đá với các giải đá World Cup và AFF Cup của U23. Theo thống kê năm 2018 vừa qua giá mỗi suất chiếu (30 giây) TVC trong trận chung kết AFF Cup là 950 triệu đồng. Ngoài ra, các lựa chọn thời lượng ngắn hơn như: spot 10 giây, 15 giây và 20 giây; có giá lần lượt là 475 triệu đồng, 570 triệu đồng và 712,5 triệu đồng. Vì sao lại có giá quảng cáo “sốt” đến vậy? Vì hai trận chung kết lượt đi và lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia có lượt người xem (rating) cao kỷ lục. Lên đến trên 31%, đây là chỉ số cao chưa từng có đối với một chương trình truyền hình ở Việt Nam.

Gameshow nổi tiếng

Khoảng một nửa lượng khán giả truyền hình hiện nay là trên 50 tuổi. Họ có thể bật TV hơn 5 tiếng mỗi ngày. Đủ chứng tỏ quảng cáo bất động sản trên truyền hình tiếp cận nhiều khán giả trung niên. Cũng là khách hàng có độ tuổi mà ngành bất động sản hướng đến. Gameshow truyền hình luôn đổi mới thu hút nhiều lượng khán giả xem. Hiện nay có các gameshow như Thương vụ bạc tỷ thu hút nhiều doanh nhân quan tâm. Quảng cáo gameshow thực tế như vậy tạo nên ấn tượng đặc trưng riêng. Giá 1 phút quảng cáo bất động sản trên truyền hình của các gameshow giao động từ 15.000.000 – 40.000.000 cho từ 10 giây – 30 giây.

Đến với AdbatdongsanQuý khách hàng sẽ được

  • Tư vấn chọn khung giờ, lên Plan với tần số quảng cáo phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
  • Lựa chọn nhiều hình thức quảng cáo như TVC, Panel…
  • Lựa chọn vị trí đẹp trong các Cut quảng cáo Booking quảng cáo truyền hình với mức chiết khấu cao.
  • Báo cáo chứng nhận phát sóng từng spot quảng cáo
  • Quảng cáo nhiều đài mà không mất thời gian cho bạn tự book.

>>> Đọc tiếp: Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Radio Cần Có Kịch Bản Hay Không?

Liên hệ tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

Rate this post
0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: