Blog - Latest News

Adbatdongsan cung cấp giá quảng cáo bất động sản zalo ads. Có vai trò quang trọng trong việc tiếp cận đối tượng khách hàng và giúp sales giao dịch thành công.

Đến tháng 9/2017, số lượng người dùng Zalo vượt mốc 80 triệu người; với tỷ lệ người dùng ngày càng tăng sẽ là cơ hội mới để các doanh nghiệp triển khai chiến dịch marketing của mình.

Tuy nhiên, giá quảng cáo bất động sản Zalo Ads được xác định như thế nào? Bạn nên chọn kiểu quảng cáo gì để hiệu quả và tối ưu nhất? Bạn sẽ tìm được lời giải đầy đủ, chi tiết nhất trong bài viết này. Cùng Adbatdongsan tìm hiểu nhé.

giá quảng cáo bất động sản zalo ads

giá quảng cáo bất động sản zalo ads

Xem thêm: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO BẤT ĐỘNG SẢN TỔNG THỂ

Cách Tính Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Zalo Ads Bạn Cần Biết

Cơ chế tính giá quảng cáo trên Zalo KHÔNG tính theo lượt Like, share, comment như quảng cáo Facebook. Và bạn chỉ phải trả phí quảng cáo khi có người dùng click vào bài quảng cáo.

Đặc biệt, Zalo cũng KHÔNG tính phí hiển thị quảng cáo. Đây là một trong những lợi thế của Zalo; nhờ đó bạn chỉ cần chi một khoảng nhỏ mà vẫn đạt được kết quả như mong muốn.

Hiện nay, với từng ngành/lĩnh vực sẽ có giá quảng cáo khác nhau. Trong đó, giá quảng cáo bất động sản Zalo Ads có nhỉnh hơn; dao động từ vài nghìn đến vài chục nghìn hoặc trăm nghìn cho 1 click đối với từng phân khúc. Để nhận bảng giá quảng cáo bất động sản Zalo Ads chi tiết, bạn liên hệ tới Hotline: 0924 01 05 06.

giá quảng cáo bất động sản zalo ads

giá quảng cáo bất động sản zalo ads

4 Hình Thức Quảng Cáo Phổ Biến Nhất Trên Zalo

Để xác định chính xác giá quảng cáo trên Zalo, bạn cần hiểu được các hình thức quảng cáo trên Zalo. Mỗi hình thức có đặc điểm riêng biệt và đương nhiên mức giá đấu thầu quảng cáo cũng không giống nhau. Cụ thể như sau:

Quảng cáo bài viết

Bạn sẽ dùng nội dung giới thiệu chủ đầu tư hoặc dự án để quảng cáo; thông qua đó góp phần gia tăng nhận biết thương hiệu và tăng tỷ lệ mua dự án.

Quảng cáo sẽ hiển thị trên nhật ký của người dùng trên Zalo và trên hệ thống liên kết với Zalo.

Quảng cáo Video

Quảng cáo video bất động sản luôn đạt hiệu quả cao tính đến thời điểm này. Bởi việc kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh thật sự sinh động và cuốn hút; người xem xem nhiều hơn giúp dự án của bạn lan tỏa rộng rãi và tiếp cận đối tượng khách hàng cao hơn.

Tuy nhiên, giá quảng cáo bất động sản Zalo Ads dạng video không phải là thấp; bạn cần tính toán ngân sách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào thực hiện.

Quảng cáo Website

Hình thức này giúp tăng lượng truy cập về website của chủ đầu tư hoặc landing page dự án. Quảng cáo sẽ hiển thị trên nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.

Quảng cáo Zalo Official Account

Thông qua hình thức quảng cáo này, thương hiệu và thông tin dự án sẽ tiếp cận với rất nhiều người bằng việc thu hút lượng quan tâm trên trang Zalo. Cũng giống như các hình thức khác, quảng cáo sẽ hiển thị trên nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống liên kết của Zalo.

Trong quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo Zalo, việc kiểm soát hiệu quả sẽ thông qua báo cáo từ Zalo mà không thể xem một cách trực tiếp. Nếu bạn còn thắc mắc về giá quảng cáo bất động sản Zalo Ads hoặc vấn đề nào khác, hãy liên hệ với Adbatdongsan để được tư vấn cụ thể, chính xác hơn.

>>>Xem thêm: Có Nên Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Truyền Hình

 

Tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

Rate this post
1 reply

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>>Xem thêm Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Zalo Ads Được Tính Như Thế Nào? […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: