Với công nghệ Internet phát triển hiện nay báo giấy không còn là kênh truyền thông chính nữa mà thay thế bởi những kênh thông tin như báo điện tử, facebook…Vậy quảng cáo bất động sản trên báo giấy có thật sự qua thời? Cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do tại sao mọi người lại cho vậy.
Chắc hẳn báo chí đã quá quen thuộc với mọi người đặc biệt đối với ngành bất động sản thì quảng cáo trên báo chí giúp đưa nhiều thông tin về dự án. Giúp nhận diện thương hiệu và quảng bá sản phẩm BĐS nhiều người biết đến. Cho nên có thể nói Quảng cáo bất động sản trên báo giấy vẫn là kênh quảng cáo truyền thống nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Quảng cáo trên báo, tạp chí
>>>Xem thêm: Làm Thế Nào Để Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Giấy Hiệu Quả?
Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Giấy Có Thật Sự Qua Thời?
Có còn chỗ đứng cho báo giấy khi báo mạng càng ngày phát triển.
Thực tế cho thấy “cuộc đua” của báo giấy và báo mạng ngày càng gay gắt.Thật khó để đưa ra một dự đoán chính xác, nhưng nhiều người tin rằng, báo giấy sẽ vẫn có chỗ đứng của nó; mặc cho báo điện tử có phát triển mạnh mẽ đến đâu. Đầu tiên phải kể đến tính thương hiệu. Trước khi báo điện tử phát triển, báo giấy đã tạo được chỗ đứng vững chắc và không ít người vẫn tỏ ra trung thành với lựa chọn của mình. Và với sự tin tưởng của độc giả thì lựa chọn tờ báo có uy tín sẽ là lựa chọn tốt.
Lợi thế của báo giấy là mức độ uy tín của xã hội tương đối cao, nhất là những tờ báo “ có tầm” tạo được sự ảnh hưởng tới độc giả như báo Tuổi trẻ, Thanh niên. Chính vì thế nhiều doanh nghiệp biết tận dụng lựa chọn các đầu báo giấy phù hợp. Báo chí sẽ là kênh hỗ trợ đắc lực cho các kế hoạch marketing bất động sản quảng bá thương hiệu đạt hiệu quả cao nhất. Và quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong doanh thu của tờ báo. Booking quảng cáo bất động sản trên báo giấy vừa có chi phí rẻ vừa tiếp cận nhiều độc giả.
Tạp chí sẽ không “biến mất”
Nếu báo giấy xuất hiện theo ngày, tuần thì tạp chí với tần suất xuất hiện theo tháng, quý, thì sự chau chuốt hình ảnh và thông tin nhiều hơn. Tuy nhiên tốc độ Internet phát triển vậy tạp chí liệu có “biến mất”? Câu trả lời là không. Tạp chí luôn có 1 lượng người xem nhất định. Điển hình như tạp chí HERITAGE là ấn phẩm giải trí trên máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. Nên lựa chọn quảng cáo bất động sản trên HERITAGE giúp tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu, và đặc biệt giúp tăng nhận diện thương hiệu.

Quảng cáo bất động sản Vĩnh Long
>>> Đọc thêm: Giải Pháp Marketing Bất Động Sản Trên Facebook Hiệu Quả Ngay
Dịch vụ booking quảng cáo bất động sản trên báo giấy của chúng tôi
Đến với Adbatdongsan chúng tôi cung cấp các dịch vụ Booking quảng cáo bất động sản trên báo giấy với nhiều hạng mục
- Bài PR trên trang chủ
- Bài PR-chuyên mục
- Tin rao vặt
- Quảng cáo banner, logo
Với nhiều năm kinh nghiệm trong booking quảng cáo. Ngoài ra chúng tôi còn có các chính sách ưu đãi cho khách hàng. Các lợi ích khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi
-Tăng mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng cao
-Truyền tải thông tin dự án tới khách hàng một cách hiện đại và dễ hiểu
-Thông tin dự án được cô động thông qua các hình ảnh đặc sắc
-Tăng mức độ tin tưởng dự án, giúp sales bán hàng một cách nhanh chóng hơn.
Trackbacks & Pingbacks
[…] >>> Xem thêm: Thời Đại 4.0 Quảng Cáo BĐS Trên Báo Giấy Có Còn Chỗ Đứng […]
Leave a Reply
Want to join the discussion?Feel free to contribute!