Blog - Latest News
quảng cáo bất động sản google ads

Quảng cáo bất động sản Google Ads hiện nay được rất nhiều sales áp dụng khi công ty mở bán một dự án nào đó; dù là đất nền, căn hộ hay khu đô thị mới,…Bạn hoàn toàn có thể tự chạy một chiến dịch Google Ads mặc dù bạn không phải là một chuyên gia. Chỉ cần bạn hiểu được nguyên lý và cách thức hoạt động cũng như set up loại quảng cáo này.

Để bắt đầu chạy chiến dịch quảng cáo bất động sản Google Ads của mình, bạn cần biết:

Các Hình Thức Quảng Cáo Bất Động Sản Google Ads Hiệu Quả

Từ giữa năm 2018, Google chính thức đổi tên quảng cáo Google Adwords thành Google Ads để phù hợp hơn với nhiều loại hình quảng cáo trên kênh thông tin “quốc dân” này.

Theo đó, quảng cáo Google Ads bao gồm các hình thức với nhiều ưu điểm sau đây:

  • Quảng cáo tìm kiếm: Quảng cáo hiển thị khi khách hàng tìm kiếm từ khóa; mà từ khóa này nằm trong danh sách các từ khóa bạn đang chạy quảng cáo. Ưu điểm nổi bật nhất chính là kết nối website của bạn với khách hàng đang có nhu cầu thực.
  • Quảng cáo GDN: Hay còn gọi là quảng cáo hiển thị; sử dụng các banner đẹp mắt ấn tượng để thu hút và bám đuôi đối tượng khách hàng.
  • Quảng cáo Youtube: Youtube là một sản phẩm của Google; hiện chưa có đối thủ trên thị trường “sản xuất video” nên đây vẫn là một kênh vô cùng hiệu quả để truyền thông, quảng cáo.
  • Gmail Ads: Đặc biệt hiệu quả trong ngành bất động sản vì phù hợp với đặc điểm khách hàng mua nhà, đất.
quảng cáo bất động sản google ads

Các hình thức quảng cáo bất động sản Google Ads

>>> Xem thêm: Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Bất Động Sản Zalo Ads Hiệu Quả

Tại Sao Google Ads Lại Hiệu Quả Với Bất Động Sản?

Lợi thế cộng của Google Ads

Adbatdongsan cung cấp dịch vụ quảng cáo bất động sản Google Ads đã nhiều năm đối với nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Chúng tôi khẳng định quảng cáo bất động sản Google Ads mang lại hiệu quả vô cùng lớn; vừa xây dựng thương hiệu một cách tự nhiên vừa bán hàng nhanh chóng.

“Tìm gì thì nhờ bác Google là ra hết” đây là câu nói cửa miệng của nhiều người; thông qua đó chúng ta thấy được vị trí đỉnh cao của Google trong các công cụ tìm kiếm hiện nay. Không những thế, theo các nghiên cứu thì người có nhu cầu đầu tư bất động sản sẽ có xu hướng tìm thông tin trên Google đầu tiên. Đặc biệt, với lĩnh vực bất động sản thì đây là kênh uy tín; chất lượng và đa dạng thông tin đầu tư, dự án, thị trường,…

Chính vì thế mà quảng cáo Google Ads ngày càng quan trọng với chủ đầu tư dự án, sản giao dịch và cả nhân viên sales. Tuy nhiên, nếu tự chạy bạn sẽ phải vượt qua nhiều vấn đề thì mới đạt được kết quả mong muốn.

quảng cáo bất động sản google ads

Lợi thế của chiến dịch quảng cáo bất động sản Google Ads

Khó khăn khi bạn tự thực hiện chiến dịch Google Ads

Lần đầu tiên khởi động chiến dịch quảng cáo bất động sản Google Ads; ai cũng hào hứng và tự tin với những kiến thức mình đã chuẩn bị rất kỹ. Nhưng, khi bắt tay vào thực hành thì mọi chuyện khác hoàn toàn. Giao diện set up không giống trong bài hướng dẫn; không thể chuyển đổi ngôn ngữ để hiểu hết các mục; có quá nhiều tiện ích, công cụ nhưng bạn không thể sử dụng nó;… và còn nhiều vấn đề đau đầu khác.

Vấn đề khó khăn nhất vẫn là ngân sách. Nhiều khách hàng tìm đến Adbatdongsan sau khi họ đã “đốt” một khoản tiền lớn nhưng không mang lại hiệu quả gì cả. Nút thắt lớn ở đây nằm ở dữ liệu bạn dùng để chạy quá lớn hoặc quá nhỏ so với nguồn lực bạn có.

Thay vì tiếp tục thử và mất tiền thì bạn nên tìm đến các dịch vụ quảng cáo bất động sản Google Ads để bán được dự án ngay lúc này.

Giải Pháp Quảng Cáo Google Ads Dành Cho Bất Động Sản

Adbatdongsan cung cấp tổng thể các giải pháp Marketing bất động sản hàng đầu. Bạn sẽ nhận được kết quả quảng cáo hiệu quả nhất nhờ vào những kinh nghiệm và nguyên tắc rõ ràng khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google Ads:

> Đúng đối tượng khách hàng

> Đúng thông điệp

> Ngân sách phù hợp

> Phối hợp nhiều kênh quảng cáo khác nhau.

Không những là một agency quảng cáo bất động sản Google Ads chuyên nghiệp; chúng tôi còn là Production House với các dịch vụ như: làm phim 3D phối cảnh bất động sản, chụp hình Flycam 360 độ, PR dự án, thiết kế website bất động sản, …

Hãy bắt đầu chiến dịch quảng cáo bất động sản Google Ads của bạn ngay bây giờ, bằng cách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết lộ trình chinh phục khách hàng.

>>> Xem thêm Giá Quảng Cáo Bất Động Sản Google Ads Chi Tiết Nhất

Tư vấn dịch vụ marketing bất động sản

Rate this post
1 reply

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] >>>Xem thêm: Quảng Cáo Bất Động Sản Google Ads Dành Cho Người Tự Chạy […]

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

FOR WORKS, CREDENTIALS, PLEASE FEEL FREE TO GET IN TOUCH!

HAVE A COFFEE WITH US?

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Dịch vụ bạn đang quan tâm:

    Bạn là: